พจนานุกรมข้อมูล
รหัสชุดข้อมูล : ftpi-001
ชื่อชุดข้อมูล : ข้อมูลหลักสูตรฝึกอบรมสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
คำอธิบายชุดข้อมูล : รายชื่อหลักสูตรฝึกอบรมสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
เจ้าของข้อมูล : สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
ฐานข้อมูล : ftpi_DB
ตาราง : ftpi_course
ข้อมูลส่วนบุคคล : ไม่ใช่
การเปิดเผยข้อมูล : เปิดเผยข้อมูลแบบไม่มีเงื่อนไข
จำนวนระเบียน (แถว) : 87
วันที่ปรับปรุง : 01-07-2025
# | ชื่อข้อมูล | ชนิดข้อมูล | ขนาดข้อมูล | คำอธิบาย | ตัวอย่าง |
---|---|---|---|---|---|
1 | Course_ID | nvarchar | 20 | รหัสหลักสูตร | SM-01 |
2 | Course_Name | nvarchar | 2000 | ชื่อหลักสูตร | Advance Strategic Planning : ASP Model (ASP Model สุดยอดเครื่องมือบริหารเชิงกลยุทธ์ในศตวรรษที่ 21) |
3 | Days | int | 0 | จำนวนวันอบรม | 1 |
4 | Number | int | 0 | จำนวนรุ่น | 2 |
5 | Member | int | 0 | ราคาสมาชิก | 3800 |
6 | Non_member | int | 0 | ราคาปกติ | 4200 |
ตัวอย่างข้อมูลจริง
จำนวน 10/87 แถว
ห้ามทำซ้ำหรือดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาต
('SM-01', 'Advance Strategic Planning : ASP Model\n(ASP Model สุดยอดเครื่องมือบริหารเชิงกลยุทธ์ในศตวรรษที่ 21)', 1, 2, 3800, 4200)
('SM-02', 'Big Data Analytic for Defining Strategic Insights\n(Big Data เครื่องมือเชิงกลยุทธ์เพื่อค้นหา Strategic Insight)', 1, 4, 3800, 4200)
('SM-03', 'Strategic Scenarios Planning & Strategic Destination for Sustainable Business (กลยุทธ์การสร้างภาพสถานการณ์จ าลองอนาคต และก าหนดทิศทางองค์กรเพื่อความยั่งยืนทางธุรกิจ)', 2, 1, 6500, 6900)
('SM-04', 'Balanced Scorecard (เครื่องมือแปลงกลยุทธ์สู่การปฏิบัติ)', 2, 1, 6500, 6900)
('SM-05', 'Strategic Risk & Opportunity Management\n(กลยุทธ์บริหารความเสี่ยงและโอกาสทางธุรกิจ)', 2, 2, 6500, 6900)
('SM-06', 'Smart Change Management with OKRs in Action (เปลี่ยนอนาคตสู่ความส าเร็จด้วยกลยุทธ์ OKRs) New', 2, 3, 6500, 6900)
('SM-07', 'Cascading and Aligning KPIs (ตัวชี้วัดความส าเร็จของงาน)', 2, 3, 6500, 6900)
('SM-08', 'Action Plan Techniques (เทคนิคการวางแผนงานสู่การปฏิบัติ)', 1, 2, 3800, 4200)
('SM-09', 'Business Continuity Management (การบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ) New', 2, 2, 6500, 6900)
('CM-01', 'Key to Understand Customer Segmentation\n(เข้าใจกลุ่มลูกค้า พิชิตเป้าหมายองค์กร)', 1, 3, 3800, 4200)
('SM-02', 'Big Data Analytic for Defining Strategic Insights\n(Big Data เครื่องมือเชิงกลยุทธ์เพื่อค้นหา Strategic Insight)', 1, 4, 3800, 4200)
('SM-03', 'Strategic Scenarios Planning & Strategic Destination for Sustainable Business (กลยุทธ์การสร้างภาพสถานการณ์จ าลองอนาคต และก าหนดทิศทางองค์กรเพื่อความยั่งยืนทางธุรกิจ)', 2, 1, 6500, 6900)
('SM-04', 'Balanced Scorecard (เครื่องมือแปลงกลยุทธ์สู่การปฏิบัติ)', 2, 1, 6500, 6900)
('SM-05', 'Strategic Risk & Opportunity Management\n(กลยุทธ์บริหารความเสี่ยงและโอกาสทางธุรกิจ)', 2, 2, 6500, 6900)
('SM-06', 'Smart Change Management with OKRs in Action (เปลี่ยนอนาคตสู่ความส าเร็จด้วยกลยุทธ์ OKRs) New', 2, 3, 6500, 6900)
('SM-07', 'Cascading and Aligning KPIs (ตัวชี้วัดความส าเร็จของงาน)', 2, 3, 6500, 6900)
('SM-08', 'Action Plan Techniques (เทคนิคการวางแผนงานสู่การปฏิบัติ)', 1, 2, 3800, 4200)
('SM-09', 'Business Continuity Management (การบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ) New', 2, 2, 6500, 6900)
('CM-01', 'Key to Understand Customer Segmentation\n(เข้าใจกลุ่มลูกค้า พิชิตเป้าหมายองค์กร)', 1, 3, 3800, 4200)